Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

CHUYỂN PHÁT NHANH UPS, LIÊN HỆ 0935188236

TINPHUOC EXPRESS CHUYỂN PHÁT NHANH UPS SỐ 1 VIỆT NAM
HOTLINE 0935188236
BÁO GIÁ 0839855408 

Từ trước đó, Việt Nam là thị trường có nhiều tiềm năng, và cho đến hiện tại rất nhiều hãng chuyển phát nhanh lớn trong đó có Ups đã không ngừng đầu tư tài lực để mở rộng quy mô
Hiện tại Ups trở thành 1 thương hiệu khi ai đó có nhu cầu gửi hàng hóa đi nước ngoài, họ gọi cho chúng tôi và nói: "gửi giúp Ups giúp tôi" mà không biết rằng đó là gửi bằng đường hàng không. Khi chúng tôi hỏi thì khách hàng vẫn không biết điều này.

TinPhuoc Express đồng hành với UPS hơn 8 năm qua, hàng ngày chúng tôi gom hàng trăm lô hàng xử lý Ups
Ưu thế Ups là gì: nhanh, giá cước tốt kiết kiệm chi phí, uy tín. Lộ trình lô hàng rõ ràng.
Vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới
UPS VIỆT NAM-TINPHUOC EXPRESS

2 nhận xét:

  1. TIN PHUOC EXPRESS - DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH TNT, FEDEX, UPS, DHL

    Khi bạn gửi hàng hóa,chứng từ, bưu phẩm, bưu kiện đi nước ngoài, bạn sẽ cần tìm nhà dịch vụ cung cấp cho bạn dịch vụ chuyển phát nhanh. Điều bạn quan tâm là gì:

    + Độ uy tín của công ty

    + Năng lực của Công ty

    + Thâm niên trong lĩnh vực

    + Cung cấp dịch vụ như cam kết

    + Thời gian công ty

    + Đặc biệt là giá cả ...

    Chúng tôi biết bạn có hàng loạt câu hỏi cũng như yêu cầu bởi vì bạn nhiều lúc cũng hoài nghi về Công ty bạn tìm đến.

    Đừng ngừng ngại bỏ chút thời gian để tìm hiểu dịch vụ mà bạn chọn lựa, hiện tại với trình độ thông tin hiện nay, bạn quá dễ dàng để cập nhập thông tin vì vậy bạn hãy cẩn thận và tìm hiểu Công ty bạn chọn lựa.

    Chúng tôi- Tinphuoc Express với hơn 8 năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh-vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài

    Chúng tôi là Đại lý cấp 1 của DHL, UPS, TNT, FEDEX với thâm niên và hợp tác chúng tôi đã vận chuyển hàng trăm lượt/ngày chúng tôi tự hào là nhà chuyển phát nhanh gom hàng trăm lượt hàng mỗi ngày.

    Thế mạnh của chúng tôi: chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài, nhập hàng bao thuế, chuyên tuyến Trung Quốc, Đài Loan, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc

    Cam kết của TinPhuoc Express
    • Tiết kiệm đến 50% so với vận chuyển chính hãng.
    • Kích thước kiện hàng lên đến 3 mét mỗi chiều.
    • Nhận và giao tận nơi trong 3-4ngày làm việc, thủ tục nhanh, đơn giản.
    • Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay.
    • Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
    • Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
    • Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
    • Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian
    • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.

    Thông tin Công ty

    TINPHUOC EXPRESS

    456/10 NGUYỄN VĂN CÔNG, P3, GÒ VẤP, HCM

    0839855408---0935188236

    Trả lờiXóa
  2. TIN PHƯỚC EXPRESS- ĐẠI LÝ DHL- UPS- FEDEX- TNT
    Chúng tôi tự hào nhà cung cấp dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài tiết kiệm nhất và uy tín hàng đầu Việt Nam.
    Cảm ơn quý Doanh Nghiệp và cá nhân ủng hộ và đồng hành với chúng tôi torng hơn 8 năm qua.

    Trả lờiXóa